Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm các chức danh Lãnh đạo cấp cao

Chiều 15-10 -2022, tại tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại, Công nghệ và Truyền thông Hà Nội tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm các chức danh Chủ tịch Hội đồng cố vấn và Phó Giám đốc phụ trách đối ngoại

Tại buổi lễ, Luật sư Trần Thị Khánh Hương, Giám đốc công ty công bố Quyết định bổ nhiệm các chức danh Lãnh đạo cấp cao và phát biểu ghi nhận những thành quả của Hội đồng cố vấn nói chung và đặc biệt của Chủ tịch Hội đồng cố vấn, Tiến sỹ-Luật sư. Triệu Quốc Kế cùng Ban đối ngoại do Ông Đinh Đức Mạnh, Phó Giám đốc phụ trách đối ngoại là tiền đề cho sự phát triển vững mạnh của công ty. 

Tiến sỹ-Luật sư. Triệu Quốc Kế nhận Quyết định bổ nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng cố vấn

 

Ông Đinh Đức Mạnh nhận nhận Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc phụ trách đối ngoại 

Tiến sỹ-Luật sư. Triệu Quốc Kế, Chủ tịch Hội đồng cố vấn chia sẻ tâm huyết trong lĩnh vực hoạt động bảo vệ quyền lợi và tạo thu  nhập cho người lao động là phù hợp với đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Chủ tịch Hội đồng cố vấn có những đề xuất mang tính đột phá nhằm thu hút và quản lý nguồn lực lao động hiệu quả đảm bảo nguyên tắc thượng tôn pháp luật

Cũng tại buổi lễ, bà Chizumi Okumoto, giảng viên tiếng Nhật tại Hà Nội đưa ra nhiều thông tin rất thú vị và bổ ích về thị trường lao động Nhật Bản và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho Thực tập sinh Việt Nam. Bà Chizumi Okumoto mong muốn góp phần qua chương trình đào tạo ngôn ngữ Nhật của Công ty Cổ phần Thương mại, Công nghệ và Truyền thông Hà Nội sẽ giúp người học có phương pháp học nhanh, hiệu quả phù hợp với đại đa số người học có nhu cầu xuất khẩu lao động làm việc tại Nhật Bản!

Ông Bùi Đình Khôi và Ông Trần Xuân Tước

nhận Chứng nhận hoàn thành xuất sắc chương trình tập huấn nghiệp vụ tư vấn viên

Đây cũng là dịp để các chuyên viên tư vấn chia sẻ kinh nghiệm cùng các vấn đề gặp phải trong quá trình tư vấn và tuyển dụng lao động. Các vấn đề đặt ra được giải đáp, cung cấp thông tin toàn diện, chuyên sâu nhằm hỗ trợ các chuyên viên tư vấn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất từ người lao động. Kết thúc chương trình, các chuyên viên tư vấn nhận Chứng chỉ  tư vấn viên, hoàn thành chương trình tập huấn nghiệp vụ tư vấn viên.