Laodongvietnhat.vn đồng hành cùng học sinh trường THPT Bình Yên

Ngày 25/11/2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên) đã tăng cường tổ chức các phiên giao dịch việc làm, ngày hội việc làm tại nhiều địa phương trong toàn tỉnh. Qua đó kết nối, tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng và NLĐ được gặp gỡ, thỏa thuận hợp tác. Công ty CP Thương mại, Công nghệ và Truyền thông Hà Nội (HanoiTTC.,Jsc) đã vinh dự nhận lời mời và tích cực tham gia với các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin về thị trường lao động Nhật Bản cho các em học sinh trường THPT Bình Yên (huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên).

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp dành cho hàng nghìn học sinh trường THPT Bình Yên

Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Nguyên đã chủ động tổ chức các ngày hội tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm tại các địa phương Võ Nhai, Phú Lương và TP. Thái Nguyên, TP. Sông Công, TP. Phổ Yên. Bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến, mỗi ngày hội, Trung tâm nhận được sự tham gia của 150 doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh, với hơn 10.000 chỉ tiêu việc làm. Tại các ngày hội việc làm đã có hàng nghìn NLĐ tham gia, trong đó, khoảng 1.000 lượt người được tư vấn nghề và việc làm; khoảng 500 lượt NLĐ được nhà tuyển dụng gặp gỡ trao đổi, phỏng vấn.

Đây cũng là cơ hội tốt để đông đảo NLĐ tìm được cơ hội việc làm có thu nhập ổn định, lao động chuyển đổi nghề nghiệp. Đặc biệt, trong tuyển dụng lao động tại các doanh nghiệp có đến 95% chỉ tiêu là lao động phổ thông; 5% còn lại là lao động có trình độ chất lượng cao, như phiên dịch, nhân viên kinh doanh, công nghệ thông tin và quản lý điều hành...

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động dịp cuối năm, đặc biệt nhu cầu làm việc tại thị trường Nhật Bản, công ty CP Thương mại, Công nghệ và Truyền thông Hà Nội (HanoiTTC.,Jsc) đã giới thiệu các chương trình tư vấn tuyển dụng và đào tạo cùng các hoạt động hỗ trợ pháp lý, bảo vệ người lao động giúp các bạn học sinh cuối cấp có nhận thức, định hướng đúng cho công việc trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của đội ngũ tư vấn laodongvietnhat.vn:

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của laodongvietnhat.vn

Các em học sinh vùng ATK Thái Nguyên hết sức hào hứng với buổi tư vấn hướng nghiệp

Mặc dù trời có chút mưa nhưng không làm khó các em học sinh

Gian hàng của laodongvietnhat.vn luôn thu hút các em học sinh vì có phông chụp ảnh Nhật Bản hết sức bắt mắt

Các em học sinh thích thú khi được ướm mặt vào cặp đôi Nhật Bản trên phông laodongvietnhat.vn

Sensei Phí Thu Hằng - Bằng N1 Nhật Bản trực tiếp tư vấn về lao động Nhật Bản cho các em học sinh trường THPT Bình Yên

Các em học sinh giao lưu với các thực tập sinh Nhật Bản của laodongvietnhat.vn

Sử dụng công nghệ để vào facebook Lao Động Việt Nhật

Em học sinh Nguyễn Thị Tươi mặc dù đang học lớp 11 trường THPT Bình Yên nhưng có tình yêu lớn với đất nước Nhật Bản. Em có dự định sẽ sang Nhật Bản học tập và làm việc trong năm tới

Thích thú trải nghiệm văn hóa Nhật Bản ở gian hàng của laodongvietnhat.vn

Một buổi tư vấn lao động Nhật Bản bổ ích cho các em học sinh vùng ATK Định Hóa Thái Nguyên

Từ Hải